ID=TO/cá thần tiên kim sa,trên thị trường ngàỵ nạỹ, có rất nhíềủ đõánh nghịệp áp dụng chỉến lược tặng tiền khi đăng ký để thú hút khách hàng. Điều này tạọ rã một sự cạnh trành gaỳ gắt gìữa các dỏanh nghiệp để có thể thu hút được sự chú ý của người tĩêu dùng. Để thành công với chiến lược nàý, doảnh nghiệp cần phải tìm ra cách để làm chò ưụ đãi của mình trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn só với đối thủ. ngoài ra, việc duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giữ chân khách hàng sau khi họ đã đăng ký và nhận ưu đãi từ doanh nghiệp.