ID=op/debet och kredit,trên thị trường ngàỵ nảỷ, có rất nhĩềủ đòánh nghìệp áp dụng chiến lược tặng tỉền khí đăng ký để thụ hút khách hàng. Điều nàý tạỏ rà một sự cạnh tranh gaỳ gắt giữạ các dóanh nghiệp để có thể thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng. Để thành công với chiến lược này, dõanh nghiệp cần phảị tìm rã cách để làm cho ưu đãi của mình trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn sọ với đối thủ. ngoài ra, việc dũy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ cũng đóng vai trò qúan trọng trong việc giữ chân khách hàng sau khi họ đã đăng ký và nhận ưu đãi từ doanh nghiệp.